Phân quyền công việc
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu WORK, chọn “Quản trị phân hệ WORK+”
Bước 2: Chọn Phân quyền công việc và chọn các chức năng ứng với 4 nhóm đối tượng: Người tạo, Quản lý dự án/ Quản lý trực tiếp, Người thực hiện, Người theo dõi -> bấm Lưu để phân quyền thành công
Ý nghĩa các chức năng phân quyền công việc nếu nhóm đối tượng được tích chọn:
- Cập nhật nội dung: Nội dung công việc được chỉnh sửa
- Cập nhật lịch nhắc nhở: Chỉnh sửa lịch nhắc nhở theo 3 dạng: nhắc nhở thực hiện, nhắc nhở hạn hoàn thành, nhắc nhở đến người nào
- Quản lý việc cần làm: chỉnh sửa, thêm mới việc cần làm trong chi tiết công việc
- Công việc con: Thêm mới công việc con thuộc công việc cha đang mở chi tiết, bằng 3 cách cách: tạo công việc con, thêm công việc con(chọn từ công việc mẫu có sẵn), nhập công việc con từ file excel
- Đính kèm tệp: Được phép đính kèm tệp như các file Word, Excel, PP, hình ảnh và đường link
- Thêm/ xóa biểu mẫu: cho phép thêm/ xóa biểu mẫu được cấu hình sẵn
- Cập nhật kết quả: Có thể thay đổi kết quả công việc dựa trên 3 tiêu chí: khối lượng, tiến độ, chất lượng
- Cập nhật điểm: Thay đổi điểm cho công việc đó
- Trao đổi: có quyền trao đổi, tag tên các thành viên có liên quan
- Đánh giá: Đánh giá công việc hoàn thành hay làm lại dựa trên kết quả công việc
- Đánh giá chất lượng: đánh giá chất lượng công việc theo sao, chất lượng tốt nhất đạt 5 sao giảm dần tùy theo chất lượng công việc hoàn thành
- Di chuyển hạng mục/ bước thực hiện: có quyền di chuyển công việc từ dự án này qua dự án khác, và bước thực hiện tương ứng với dự án đã chọn