Khởi tạo danh mục
Hướng dẫn chi tiết cách Khởi tạo danh mục trên phần mềm FastCons
1. Khởi tạo danh mục dịch vụ
Cách 1: Khởi tạo danh mục dịch vụ bằng cách nhập trực tiếp trên phần mềm
Bước 1: Tại giao diện dự án xây dựng chọn Danh mục -> chọn Dịch vụ

Bước 2: Bạn chọn tiện ích để tạo nhóm Dịch vụ ( nhóm Dịch vụ nhằm mục đích nhóm các Dịch vụ cùng loại lại với nhau )

Bước 3 : Thêm nhóm Dịch vụ

Bước 4 : Chọn Dịch vụ để thêm Dịch vụ cần thêm sau đó ấn Lưu

Cách 2: Khởi tạo danh mục dịch vụ bằng cách import từ file Excel
Bước 1 : Tại giao diện bạn chọn tiện ích, chọn nhập dữ liệu

Bước 2: Chọn File mẫu để tải về và điền thông tin dịch vụ vào file mẫu

Bước 3: Sau khi nhập dữ liệu vào file mẫu, tại giao diện bạn chọn Chọn file -> Bắt đầu tải -> Nhập dữ liệu

2. Khởi tạo danh mục nhân công
Cách 1: Khởi tạo danh mục nhân công bằng cách nhập trực tiếp trên phần mềm
Bước 1: Tại giao diện dự án xây dựng chọn Danh mục -> chọn Nhân công

Bước 2: Bạn chọn tiện ích để tạo nhóm nhân công

Bước 3 : Thêm nhóm nhân công -> thêm

Bước 4 : Chọn + Nhân công để thêm Nhân công cần thêm-> Lưu

Cách 2: Khởi tạo danh mục nhân công bằng cách import từ file Excel
Bước 1 : Tại giao diện bạn chọn tiện ích, chọn nhập dữ liệu

Bước 2: Chọn File mẫu để tải về và điền thông tin nhân công vào file mẫu

Bước 3: Sau khi nhập dữ liệu vào file mẫu, tại giao diện bạn chọn Chọn file -> Bắt đầu tải -> Nhập dữ liệu

3. Thiết lập danh mục máy thi công
Cách 1: Khởi tạo danh mục máy thi công bằng cách nhập trực tiếp trên phần mềm
Bước 1: Tại giao diện dự án xây dựng chọn Danh mục -> chọn Máy thi công

Bước 2: Bạn chọn tiện ích để tạo nhóm máy thi công.

Bước 3 : Thêm nhóm máy thi công -> thêm

Bước 4 : Chọn + Máy thi công để thêm Máy thi công cần thêm sau đó ấn Lưu

Cách 2: Khởi tạo danh mục máy thi công bằng cách import từ file Excel
Bước 1 : Tại giao diện bạn chọn tiện ích, chọn nhập dữ liệu

Bước 2: Chọn File mẫu để tải về và điền thông tin máy thi công vào file mẫu

Bước 3: Sau khi cập nhật dữ liệu vào file mẫu, tại giao diện bạn chọn Chọn file -> Bắt đầu tải -> Nhập dữ liệu

4. Thiết lập khoản mục chi phí
Đây sẽ những khoản mục chi phí được người dùng tự định nghĩa. Áp dụng cho dự án xây dựng thì sẽ có những khoảng mục chi phí nào. Sau đây là các bước thiết lập:
Cách 1: Khởi tạo danh mục khoản phục chi phí bằng cách nhập trực tiếp trên phần mềm
Bước 1: Tại giao diện dự án xây dựng chọn Danh mục -> chọn khoản mục chi phí

Bước 2 : Chọn +Khoản mục để thêm Dịch vụ cần thêm sau đó điền thông tin và ấn Lưu

Cách 2: Khởi tạo danh mục khoản phục chi phí bằng cách import từ file Excel
Bước 1 : Tại giao diện bạn chọn tiện ích, chọn nhập dữ liệu

Bước 2: Chọn File mẫu để tải về và điền thông tin dịch vụ vào file mẫu

Bước 3: Sau khi điền dữ liệu vào file mẫu, tại giao diện bạn chọn Chọn file -> Bắt đầu tải -> Nhập dữ liệu

Last updated
Was this helpful?