Thiết lập danh mục
Last updated
Last updated
Bước 1 : Từ menu HRM → chọn Quản trị phân hệ HRM+
Bước 2: Chọn Danh mục -> tick Dân tộc → +Thêm mới
Bước 3: Nhập thông tin và nhấn Lưu để hoàn tất
Tương tự với cách thêm mới các danh mục khác trong hồ sơ nhân sự:
Tôn giáo:
Quốc tịch:
Trình độ học vấn: Trình độ học vấn của nhân viên
Loại tốt nghiệp:
Chuyên môn:
Bộ phận: Các bộ phận làm việc trong doanh nghiệp
Phòng ban: Các phòng ban trong Doanh nghiệp
Chi nhánh/Bộ phận: Các chi nhánh trực thuộc Doanh nghiệp
Chức vụ: Các chức vụ hiện có trong một Doanh nghiệp
Vị trí công việc: Các vị trí công việc trong một Doanh nghiệp
Quan hệ gia đình: Các mối quan hệ gia đình hiện có như anh/chị/vợ,…
Ngân hàng: Ngân hàng nhân viên đang sử dụng dịch vụ
Hình thức làm việc: Các hình thức làm việc như chính thức/thử việc/Hợp đồng,…
Hình thức lương: Các hình thức trả lương: Tiền mặt/chuyển khoản
Phụ cấp: Các khoản phụ cấp nhân viên được hưởng
Nơi đăng ký khám chữa bệnh: Các bệnh viện trạm xá có đăng ký BHXH
Hồ sơ: Các trường thông tin bổ sung tùy chỉnh ở 1 thông tin nhân viên công ty đang quản lý
Hình thức đào tạo: Các hình thức đào tạo của nhân viên
Lý do đóng bảo hiểm
Loại tài sản: Các tài sản hiện có ở công ty
Tình trạng tài sản
Địa bàn làm việc
Cài đặt thông tin quản lý: Cài đặt các trường thông tin là bắt buộc hay không bắt buộc thông tin nào nhân viên được quyền chỉnh sửa ở Hồ sơ nhân sự khi mỗi nhân viên yêu cầu cập nhật thông tin
Lưu ý: Với danh mục các giấy từ đính kèm trong một hồ sơ nhân sự. Khi thêm mới 1 loại giấy tờ là bắt buộc → thực hiện tích vào ô Bắt buộc