Bước 1: Từ phân hệ CRM chọn Quản trị phân hệ CRM:
Bước 2: Ở phần Cấu hình -> Chọn Khách hàng
Bước 3: Tại giao diện Cấu hình chung -> Chọn Có sử dụng mã khách hàng
Bước 4: Thực hiện cấu hình mã khách hàng :
Số hiện tại: Mã số KH hiện tại đã có trên hệ thống
Độ dài số: Số sẽ bao gồm bao nhiêu ký tự
Tiền tố: Nhập tiền tố mặc định cho mã KH
Hậu tố: Nhập cấu trúc hậu tố mặc định cho mã KH
Bước 5: Nhấn Lưu để cập nhật cấu hình mã khách hàng
Lưu ý: Việc thiết lập mã khách hàng để tránh trường hợp khách hàng bị trùng lặp nhau, khi có một mã khách hàng bị trùng hệ thống phần mềm sẽ tự động không cho phép cập nhật thêm mới. Khi bạn cấu hình mã khách hàng tự động thì lúc thêm mới Khách hàng không được phép nhập mã KH nữa, PM sẽ tự động tịnh tiến theo mã khách hàng đã được cấu hình.