Cách thêm mới hồ sơ nhân sự
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu phân hệ HRM → chọn Nhân sự
Bước 2: Sau đó chọn Quản lý → chọn Thêm mới để thêm mới Hồ sơ nhân viên cần bổ sung
Bước 3: Nhập thông tin nhân viên vào các trường tương ứng → sau đó bấm Lưu để hoàn tất.
Lưu ý: Các phần có dấu * bắt buộc bạn phải nhập
Mã nhân viên: Mã số ký hiệu của mỗi nhân viên tại công ty
Họ tên: Tên nhân sự
Loại hồ sơ nhân viên: phân loại hồ sơ theo tình trạng đang làm việc, thai sản, nghỉ việc,...
Mã số thuế cá nhân: Mỗi nhân đề có 1 mã số thuế được nhà nước cấp
Email: Email cá nhân của nhân viên
Ngày bắt đầu làm việc: Quản lý thời điểm nhân viên bắt đầu làm việc tại công ty
Chi nhánh/Bộ phận; Nhân viên đó đang thuộc chi nhánh hoặc bộ phận nào đó
Phòng ban: Nhân viên thuộc phòng ban nào
Cây đơn vị: nhân viên thuộc phòng ban nào của cây đơn vị
Số tài khoản: Số tài khoản ngân hàng
Ngân hàng: Tên Ngân hàng chuyển tiền
Trả lương qua ngân hàng: nếu công ty trả lương qua Ngân hàng thì tích chọn trả lương qua ngân hàng