Cách kết luận cuộc họp
Thao tác ghi nhận kết luận cuộc họp như sau:
Trên Web:
Bước 1: Từ Menu OFFICE chọn Quản lý lịch họp
Bước 2: Chọn lịch họp cần kết luận
Bước 3: Chọn Bổ sung => Kết luận cuộc họp.
Bước 4: Nhập nội dung sau đó bấm Lưu.
*Lưu ý:
TH1: Nếu Thư ký cuộc họp ghi nhận kết luận những ý chính sau buổi họp -> chọn Lưu để Quản lý cuộc họp xem đầy đủ thông tin nội dung cuộc họp chưa và sau đó duyệt. Với những kết luận cuộc họp quan trọng thì người quản lý có thể tạo 1 thông báo trực tiếp từ kết luận cuộc hợp này bằng cách -> chọn vào icon chuông thông báo của kết luận cuộc họp
TH2: Quản lý ghi nhận những nội dung vắng tắt để những người không tham gia có thể nhận thông báo và xem lại được -> Chọn Lưu và duyệt
Trên App Mobile:
Last updated