Thiết lập danh mục trong cơ hội khách hàng
Last updated
Last updated
Bước 1: Để thiết lập các danh mục trường thông tin trong cơ hội khách hàng chọn phân hệ CRM → Quản trị phân hệ CRM → Danh mục
Lưu ý: Các thông tin trong danh mục có thể thêm mới một hoặc tải file mẫu về trong phần tiện ích để cập nhật dữ liệu nhiều
- Nhu cầu : Thông tin khách hàng quan tâm đến sản phẩm xuất phát từ nhu cầu nào
- Bước xử lý: Các bước xử lý cơ hội khách hàng khi cơ hội được điều phối đến tài khoản
- Mức ưu tiên : Mức độ quan trọng của cơ hội khách hàng đang xử lý
- Tình trạng : Trạng thái của cơ hội khách hàng hiện tại
- Lý do thất bại: Những lý do cơ hội khách hàng không thể chuyển hóa được thành khách hàng
- Nhãn hiệu : Tên nhãn hiệu sản phẩm mà khách hàng quan tâm
- Khu vực : Các khu vực mà khách hàng đang hoạt động
Tại mỗi danh mục 🡪 Chọn thêm mới để thêm mới từng danh mục 🡪 Nhập các trường thông tin sau đó nhấn Lưu