Thiết lập cho một quy trình công việc
Last updated
Last updated
Bước 1: Cấu hình các giai đoạn của quy trình
Từ tab WORK chọn Quy trình công việc (workflow)
Chọn Quy trình công việc cần thiết lập
Chọn Dashboard → chọn dấu 3 chấm → Thiết lập
Chọn sang tab Giai đoạn sau đó chọn +Giai đoạn để thêm mới
Nhập các trường thông tin cho Giai đoạn và Lưu lại
Tên giai đoạn: đặt tên các giai đoạn theo quy định
Thời gian thực hiện: Thời gian quy định cho phép thực hiện nhiệm vụ ở giai đoạn này
Quản trị giai đoạn: Giao người thực hiện, có quyền trên tất cả nhiệm vụ của giai đoạn (khi nhiệm vụ đã qua giai đoạn có được xem nhiệm vụ)
Người thực hiện: là các nhân viên thực hiện nhiệm vụ khi nhiệm vụ đến giai đoạn, chỉ có quyền trên các nhiệm vụ mình xử lý
Điều kiện chuyển sang giai đoạn khác: Lựa chọn điều kiện chuyển tiếp nhiệm vụ từ giai đoạn này sang giai đoạn khác
Chiến lược giao nhiệm vụ ở giai đoạn: Lựa chọn chiến lược giao nhiệm vụ khi có 1 nhiệm vụ được chuyển tới giai đoạn này
Mô tả: Mô tả chi tiết về giai đoạn
Danh sách công việc: Định nghĩa sẵn các công việc nhân viên cần thực hiện ở giai đoạn này. Khi nhiệm vụ đến giai đoạn thì sẽ tạo ra công việc. Có thể gán luôn người thực hiện cho công việc. Tuy nhiên, mỗi công việc chỉ được phép gán cho một nhân viên thực hiện