Cách thêm mới văn bản đến
Thao tác thêm văn bản đến như sau:
Last updated
Thao tác thêm văn bản đến như sau:
Last updated
Thêm mới 1 văn bản đến :
Bước 1: Từ menu OFFICE chọn Văn bản đi – đến
Bước 2: Trong giao diện của văn bản đến chọn Thêm mới
Bước 3: Điền đầy đủ các trường thông tin và ấn Lưu
*Lưu ý :
[ Lưu và đóng ] : Lưu lại văn bản đến vừa tạo và thoát ra giao diện văn bản đến.
[ Lưu và thêm tiếp] : Lưu và tiếp tục thêm mới một văn bản đến.
[ Lưu và mở chi tiết] : Lưu và xử lý đồng thời văn bản đến.
Thêm nhiều văn bản đến bằng excel :
Bước 1: Từ menu OFFICE chọn Văn bản đi – đến
Bước 2: Trong giao diện của văn bản đến --> Chọn Tiện ích --> Nhập dữ liệu
Bước 3 : Bấm tải file mẫu để tải file excel về nhập nhiều dữ liệu văn bản đến cùng lúc -> điền dữ liệu theo file mẫu
*Lưu ý :
Số văn bản : cần chuyển sang định dạng text
Người ký, người xử lý, người theo dõi, ký nhận : Cần nhập mã đăng nhập
Các trường thông tin còn lại giữ nguyên định dạng của form mẫu
Bước 4: Nhập lại dữ liệu đã chuẩn hóa lên phần mềm
Thao tác Chọn file → Bắt đầu tải file → Nhập dữ liệu