Cách gán phụ trách khách hàng
Quyền phụ trách để phân cho nhân viên được thấy những thông tin khách hàng nào. Để gán phụ trách khách hàng cho nhân viên thực hiện các bước sau:
Last updated
Quyền phụ trách để phân cho nhân viên được thấy những thông tin khách hàng nào. Để gán phụ trách khách hàng cho nhân viên thực hiện các bước sau:
Last updated
Bước 1: Từ CRM chọn Khách hàng
Bước 2: Tick chọn khách hàng cần gán để mở thông tin chi tiết của khách hàng
Bước 3: Tick Thêm người phụ trách
Bước 4 : Chọn nhân viên phụ trách khách hàng này
Bước 5: Nhấn Lưu để cập nhật
Trên App:
Bước 1: Từ Trang chủ chọn sọc 3 gạch góc dưới bên phải | Bước 2: Tại mục CRM+ chọn Khách hàng |
Bước 3: Chọn Khách hàng cần gán phụ trách | Bước 4: Tick Thêm người phụ trách |
Bước 4 : Chọn nhân viên phụ trách khách hàng này | Bước 5 : Tick Chọn để hoàn tất |