Thực hiện xử lý các cơ hội khách hàng được nhận
Last updated
Last updated
Cập nhật thông tin cơ hội khách hàng
Khi tiếp nhận được cơ hội được điều phối tài khoản nhân viên sẽ có mục xử lý, nhân viên vào mục xử lý chọn cơ hội cần phải xử lý.
Bước 1: Để thực hiện xử lý cơ hội khách hàng nhân viên sẽ vào CRM 🡪 Cơ hội khách hàng 🡪 Xử lý
Bước 2: Chọn cơ hội khách hàng 🡪 Thực hiện liên hệ thông qua email, số điện thoại
Bước 3: Cập nhật lại thông tin (nếu có) → Lưu thay đổi
Thêm mới nội dung trao đổi trong một cơ hội khách hàng
Để tạo thêm trao đổi tại cơ hội khách hàng tại giao diện của cơ hội khách hàng bấm chọn mục trao đổi gõ @ tag tên người trao đổi và nội dung file đính kèm và bấm gửi
Thêm mới nội dung ghi chú trong một cơ hội khách hàng
Để tạo thêm ghi chú tại khách hàng chọn mục ghi chú trong cơ hội bấm tạo ghi chú và gõ nội dung cần ghi chú tại cơ hội khách hàng
Cách log hoạt động trong một cơ hội khách hàng
Để thêm mới hoạt động tại khách hàng chọn mục hoạt động chọn tạo hoạt động và tạo hoạt động mới có đầy đủ kết quả và thời gian mô tả về hoạt động tại cơ hội khách hàng sau đó bấm Lưu.