Cấu hình mẫu in phiếu thu/ phiếu chi

Để cấu hình mẫu in của phiếu thu/ phiếu chi thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Từ giao diện menu OFFICE → chọn Quản trị phân hệ OFFICE+

Bước 2: Chọn Cấu hình → chọn Thu chi nội bộ

Bước 3: Chọn Mẫu in → chọn Thêm mới

Bước 4: Nhập các thông tin tạo mới mẫu in

  • Tên mẫu in: Đặt tên cho mẫu in

  • Loại phiếu áp dụng: Lựa chọn loại phiếu thu hay phiếu chi

  • Mô tả: Mô tả thêm thông tin cho mẫu in

Với các trường dữ liệu cần lấy từ phần mềm, bạn thực hiện chọn trường dữ liệu rồi tick đưa vào

Last updated

Was this helpful?