Báo giá
Thiệt lập Cấu hình và Danh mục báo giá
- Thiệt lập Cấu hình báo giá
- Từ giao diện Menu >> chọn CRM >> Chọn Quản trị phân hệ CRM
- Chọn Cấu hình >> Chọn Báo giá
- Ở phần cấu hình chung , anh/chị có thể thiết lập : Bắt buộc duyệt báo giá và số báo giá tự động >> chọn Lưu
- Ở mục Hàng hóa , anh/chị có thể cấu hình Làm tròn cột tổng cộng, tổng trong hàng hóa và thiết lập thêm các trường tùy chỉnh
- Để thêm một trường tùy chỉnh chọn Thêm trường
- Điền các thông tin của trường tuy chỉnh sau đó chọn Lưu
- Để Sử dụng các trường tùy chỉnh chọn Sử dụng danh sách các trường tùy chỉnh
- Để cấu hình người duyệt báo giá chọn Người duyệt >> chọn Thêm mới
- Chon loại Báo giá và Người duyệt sau đó chọn Lưu
- Thiết lập Danh mục cho báo gia
- Từ giao diện Menu >> chọn CRM >> chọn Quản trị phân hệ CRM
- Chọn Danh mục >> chọn Báo giá >> chọn Loại Báo gia
Để thêm mới 1 loại báo chọn Thêm mới
- Điền các thông tin trong bảng thêm mới loại báo giá >> chọn Lưu
- Để thêm loại báo giá từ file excel chọn Tiện ích >> chọn Nhập dữ liệu
- Tải file mẫu về >> điền các thông tin của file mẫu
- Để tải file lên >> chọn Chọn file >> chọn file cần tải lên >> chọn Open
- Chọn bắt đầu tải file >> chờ file tải lên >> chọn nhập dữ liệu
Last updated