Thiết lập danh mục quản lý nhân viên bằng cách thêm mới
PreviousThiết lập danh mục quản lý nhân viênNextThiết lập danh mục quản lý nhân viên bằng cách tải lên từ file Excel
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu HRM, chọn “Quản trị phân hệ HRM+”
Bước 2: Từ Danh mục chọn Quản lý nhân viên => chọn các danh mục cần thêm(Dân tộc, Tôn giáo, Quốc Tịch,...) => chọn +Thêm mới
Các danh mục trong Quản lý nhân viên đều thực hiện các bước thêm mới tương tự nhau như : Dân tộc, Tôn Giáo, Quốc Tịch, Trình độ học vấn, Loại tốt nghiệp, Chuyên môn, Phòng ban,...
Bước 3: Nhập các thông tin trong danh mục và bấm Lưu để hoàn tất